gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Thương Hiệu Chăm Sóc Tóc Hàng Đầu Nha Trang
POLO được thành lập từ năm 2006 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và hiện có 08 nhân viên lành nghề làm việc theo chuyên sâu từng phần từ hấp, uốn, nối tóc...
Với phương châm “khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn mở rộng cửa đón các bạn vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật.


POLO là một Beauty Salon chuyên nghiệp trong tạo mẫu tóc nam, nữ bao gồm tất cả các dịch vụ, nhưng không giới hạn, như: Cắt, Gội - Sấy tạo kiểu, Uốn lạnh, Uốn nóng kỹ thuật số, Nhuộm màu, Nhuộm highlight nhiều màu sắc, Sửa màu nhuộm, Make up - Bới tóc, Nối tóc công nghệ cao (sáp, chì, bím), Duỗi tóc thẳng tự nhiên, Hấp dầu cho tóc màu. Và đặc biệt là cắt và tạo mẫu tóc.


POLO là Hair Beauty Salon luôn có tầm nhìn và bắt kịp với sự phát triển về công nghệ làm tóc cũng như các mẫu tóc mới nhất. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, POLO luôn mang lại sư hài lòng cho bất kỳ khách hàng nào mà POLO có hân hạnh được phục vụ. 
Với những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ nhân viên, sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng, POLO đã dần có những khách hàng quen thuộc và danh sách khách hàng của POLO ngày càng dài mãi theo thời gian..


POLO ngày nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ở Nha Trang được khách hàng trong và ngoài thành phố tín nhiệm và biết đến như một Hair Beauty Salon chuyên sâu nhất về tạo mẫu tóc. Đội ngũ nhân viên của POLO sẽ chứng minh điều đó ngay khi các bạn đến với chúng tôi.


POLO luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của chúng tôi vận hành bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã từng cộng tác với các Hair Beauty Salon lớn khác tại Nha Trang cũng như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chúng tôi tạo cho khách hàng những kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất, trẻ trung và sành điệu nhất tại
Sự mãn nguyện trong mắt khách hàng là điều mà đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực hết mình để đạt được. POLO mong sẽ nhìn thấy điều đó từ đôi mắt bạn.



Hair Design PoLo 
22 Ngô Đức Kế  - Thành Phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa 
(Ngã 4 Hồng Bàng)
Điện Thoại : 0905132526 - 0905132627 - 0583.515.848
Email : trivuong.polo.spa@gmail.com
FaceBook: https://www.facebook.com/SalonPoLo
https://www.facebook.com/trivuong.PoLo.Spa?fref=ts[/chitiet] [diachi]22 Ngô Đức Kế  - Thành Phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa [/diachi] [sodienthoai]0905132526[/sodienthoai] [maillienhe]trivuong.polo.spa@gmail.com[/maillienhe]