gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Triệt Lông Vĩnh Viễn tại  Thẩm Mỹ Viện Natural Skincare - Số 50 Đường B6 Đô Thị Vĩnh Điềm Trung - TP. Nha Trang - Khánh Hòa luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vì thế đến nay chúng tôi đã ghi nhận được nhiều kết quả tốt cùng sự hài lòng tin tưởng của các quý khách hàng gần xa.
Triệt Lông Vĩnh Viễn Natural Skincare Nha Trang trân trọng kính gửi tới Quý Khách lời chúc sức khỏe và thành đạt!
Chuyên Khoa được đào tạo và làm việc tại Thành Phố TORONTO - CANADA đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về da và đã được Trường INTERNATIONAL ESTHETICIAN danh tiếng của thành phố TORONTO - CANADA cấp chứng chỉ.
Mỗi năm chuyên gia đều tham dự những buổi hội thảo đồng thời được lĩnh hội thêm những kiến thức mới thông qua những khóa học nâng cấp nghiệp vụ chuyên sâu về da tại CANADA. Trung tâm luôn tích cực tìm hiểu, đầu tư theo kịp sự phát triển của công nghệ hiện đại.
Với máy móc tối tân và hiện đại bậc nhất hiện nay (được nhập từ CANADA) và kỹ thuật cao cộng với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm làm việc tại Canada, chuyên gia Trần Minh Tâm sẽ trực tiếp chữa trị  và mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên cho mọi lứa tuổi khác nhau (không cần đến phẩu thuật)
Được trang bị máy móc công nghệ hiện đại và sản phẩm cao cấp đến từ Canada
Một sản phẩm hoàn hảo trước khi ra đời gồm 3 yếu tố chính:
- CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
- SẢN PHẨM ĐƯỢC CHỌN ĐÚNG cho từng loại da
- KỸ THUẬT CAO
Nếu thiếu một trong 3 yếu tố trên thì bạn sẽ không đạt được kết quả như mình mong muốn.
Trong điều trị thẩm mỹ bằng Laser việc xác định bước sóng công suất, mật độ năng lượng có ý nghĩa rất quan trọng trong hiệu quả điều trị bệnh. Việc sử dụng Laser nếu như sai kỹ thuật thì có thể gây những hậu quả nghiêm trọng: gây sẹo xấu, tạo vùng mất sắc tố trên da và đã có không biết bao nhiêu ca phỏng trong bệnh viện, nguyên nhân do thẩm mỹ bằng Laser mà ra. Hiện nay các Trung Tâm Thẩm Mỹ ra đời rất nhiều, chính vì vậy Quý Khách nên thận trọng chọn cho mình một nơi được đào tạo chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để tránh những hậu quả đáng tiếc.
Tại đây, Quý Khách sẽ được tư vấn tận tâm chuyên sâu về da, đồng thời có thể trải nghiệm những dịch vụ trị liệu với chất lượng cao cấp và những sản phẩm tinh tế, sáng tạo, hiệu quả được kết hợp công nghệ tiên tiến nhất. Đến Natural Skincare chắc chắc sẽ mang lại cho Quý Khách sự an tâm, tin tưởng, hài lòng.
Công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại và Triệt Lông Vĩnh Viễn trở thành một trong các bước làm đẹp khá dễ dàng và khả thi. Sau khi đã triệt lông làn da trở nên mịn màng, trẻ hóa vì do tác động của ánh sáng làm kích thích những sợi collagen được tái tạo. 
Công nghệ ánh sáng Triệt Lông Vĩnh Viễn New E-light Fractionallà một công nghệ hiện đại và hiệu quả hàng đầu thế giới. Vì thế Quý Khách sẽ nhận được hiệu quả nhanh chóng và an toàn (hoàn toàn không đau không đỏ sau mỗi lần điều trị). Dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng, tác động trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông (giai đoạn anagen), để vô hiệu hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi phát triển. Liệu trình hoàn toàn không dùng thuốc hay hóa chất nên tuyệt đối không ảnh hưởng hay tác động đến nội tiết tố trong cơ thể.
Công Nghệ New-Elight triệt tiêu đến 100% lượng lông cứng và đen vùng nách, còn có thể làm mất hẳn tình trạng da gồ ghề, thâm đen ở đây. Do cấu trúc phức tạp của sợi lông nên chu trình triệt lông nách thường kéo dài từ 2 - 3 lần, tuy nhiên ngay sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ thấy có sự thay đổi làm lông mềm, nhạt màu hẳn, rụng đi. Tình trạng thâm đen, lỗ chân lông xù xì sẽ không còn nữa.
( nhiều bạn nghĩ sai là sau khi đã triệt lông, lông sẽ mọc ngược vào trong điều đó là hoàn toàn không thể xảy ra. Chúng tôi sẽ giải thích rõ mọi thắc mắc của Quý Khách khi đến trực tiếp hoặc qua điện thoại: 0932.419442 - 0583.6518419 )
* Kết quả là các sợi lông bị triệt tiêu tận gốc, vùng da trị liệu được trở nên sáng mịn và đều màu hơn, không khô ráp.
* Để có một kết quả tốt nhất phải trải qua liệu trình từ 3-6 lần tùy theo nang lông mạnh hay yếu.
Ngoài Triệt Lông Vĩnh Viễn còn một số dịch vụ như:
* Trẻ Hóa Da:
Trẻ hóa tế bào và cơ được săn chắc hơn, vết nhăn được cải thiện hoặc mất hẳn ( tùy từng trường hợp nặng, nhẹ) mà không cần dùng mỹ phẩm. Sử dụng kỹ thuật hiện đại bậc nhất mà khách hàng không cần phải nghĩ đến vấn đề phẩu thuật nâng cơ.
Chúng tôi có những công nghệ từ ánh sáng sinh học, E-Light Fractional và công nghệ bậc nhất hiện nay là 4D + thuốc đặc trị dùng đúng cho từng loại da thì da sẽ được tái tạo lại collegen bởi thế làn da sẽ được hồi phục, tươi trẻ hơn ( hiệu quả ngay cho lần điều trị đầu tiên).
* Trị Mụn ( hiệu quả ngay sau một tuần điều trị )
Lấy đi những mụn thịt dư, đồi mồi mà bạn không hài lòng (đảm bảo không để lại sẹo).
Liệu trình điều trị từ 4 đến 8 tuần và thời gian mỗi lần điều trị chỉ từ 1h00-1h30phút. Với công nghệ chiếu ánh sáng sinh học diệt khuẩn được kết hợp với thuốc đặc trị, Quý Khách sẽ thấy kết quả thật bất ngờ khả quan sau mỗi lần điều trị. Chúng tôi cam kết với Quý Khách đây hoàn toàn là sự thật, không phải là lời quảng cáo suông.
Những hình ảnh chúng tôi đăng trên đây là hình thật 100 % của những bệnh nhân đã được điều trị tại Natural Skincare
Hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Natural Skincare Nha Trang Quý Khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết về công nghệ mới rất an toàn và hiệu quả.
Thẩm Mỹ Viện Natural Skincare
TƯ VẤN & CHĂM SÓC SẮC ĐẸP
Địa chỉ: TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Hot line: 0906 483699 - 0916485699
Giờ làm việc: Từ 8h00 - 18h30. Các ngày trong tuần ( Thứ ba nghỉ )

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh [/chitiet] [diachi]TP. Nha Trang - Khánh Hòa[/diachi] [sodienthoai]00906 483699[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]