gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Trung Tâm Chăm Sóc Da Cao Cấp Natural Skin Care Nha Trang Khánh Hòa luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vì thế đến nay chúng tôi đã ghi nhận được nhiều kết quả tốt cùng sự hài lòng tin tưởng của các quý khách hàng gần xa.
Tọa lạc tại 50 Đường B6 Đô Thị Vĩnh Điền Trung - TP. Nha Trang - Khánh Hoà
Trung tâm chăm sóc da cao cấp Natural Skin Care Nha Trang xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt!
Chuyên Khoa được đào tạo và làm việc tại Thành Phố TORONTO - CANADA đã có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về da và đã được trường đại học danh tiếng của thành phố TORONTO - CANADA cấp bằng. Mỗi năm chuyên gia đều tham dự những buổi hội thảo đồng thời được lĩnh hội thêm những kiến thức mới thông qua những khóa học nâng cấp nghiệp vụ chuyên sâu về da tại CANADA. 
Trung tâm luôn tích cực tìm hiểu, đầu tư theo kịp sự phát triển của công nghệ hiện đại.
Với máy móc tối tân và hiện đại bậc nhất hiện nay (được nhập từ CANADA) và kỹ thuật cao cộng với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm làm việc tại Canada, chuyên gia Trần Minh Tâm sẽ trực tiếp chữa trị  và mang lại cho bạn vẽ đẹp tự nhiên với mọi lứa tuổi khác nhau (không cần đến phẩu thuật).
MỘT SỐ DỊCH VỤ TIÊU BIỂU:
* Trẻ Hóa Da: gồm có Khuôn mặt được thon gọn làm mất những vết nhăn cạn và sâu, làm mờ vết thâm nám, trị bóp bẩm sinh, trị những nốt ruồi không để lại sẹo, xóa những vết xăm bằng Solid Lase,
Trẻ hóa tế bào và cơ được săn chắc hơn, vết nhăn được cải thiện hoặc mất hẳn ( tùy từng trường hợp nặng, nhẹ) mà không cần dùng mỹ phẩm. Sử dụng kỹ thuật hiện đại bậc nhất mà khách hàng không cần phải nghĩ đến vấn đề phẫu thuật nâng cơ.
Chúng tôi có những công nghệ từ ánh sáng sinh học, E-Light Fractional và công nghệ bậc nhất 4D + thuốc đặc trị dùng đúng cho từng loại da thì da sẽ được tái tạo lại collegen bởi thế làn da sẽ được hồi phục , tươi trẻ hơn ( hiệu quả ngay cho lần điều trị đầu tiên). ( Vui lòng gọi phone để được tư vấn rõ hơn )
* Trị Mụn sau một tuần thấy ngay hiệu quả
Lấy đi những mụn thịt dư, đồi mồi mà bạn không hài lòng (đảm bảo không để lại sẹo).
Liệu trình điều trị từ 4 đến 8 tuần và thời gian mỗi lần điều trị chỉ từ 1h00-1h30phút. Với công nghệ chiếu ánh sáng sinh học diệt khuẩn được kết hợp với thuốc đặc trị, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ sau mỗi lần điều trị. Chúng tôi cam kết với bạn đây là những lời nói sự thật chứ không phải là lời quãng cáo suôn.
Những hình ảnh chúng tôi đăng trên đây là hình thật 100 % của những bệnh nhân đã được điều trị tại Natural Skin Care
* Triệt Lông Vĩnh Viễn: Da trở nên đẹp và mịn màng hơnCông Nghệ New-Elight triệt tiêu đến 100% lượng lông cứng và đen vùng nách, còn có thể làm mất hẳn tình trạng da gồ ghề, thâm đen ở đây. Do cấu trúc phức tạp của sợi lông nên chu trình triệt lông nách thường kéo dài từ 2 - 3 lần, tuy nhiên ngay sau 1 lần điều trị đầu tiên bạn gái sẽ thấy có sự thay đổi làm lông mềm, nhạt màu hẳn rụng đi. Tình trạng thâm đen, lỗ chân lông xù xì sẽ không còn nữa.
Với mục tiêu tạo ra một môi trường có điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, các khách hàng khi tới Trung tâm không những được chuyên gia trực tiếp thăm khám mà còn có thể được tư vấn và đặt hẹn khám miễn phí qua mạng.
Được trang bị máy móc công nghệ hiện đại và sản phẩm cao cấp đến từ Canada
Một sản phẩm hoàn hảo trước khi ra đời gồm 3 yếu tố chính
CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
SẢN PHẨM ĐƯỢC CHỌN ĐÚNG cho từng loại da
KỸ THUẬT CAO
Nếu thiếu một trong 3 yếu tố trên thì bạn sẽ không được kết quả như mình mong muốn.
Trong điều trị thẩm mỹ bằng laser việc xác định bước sóng công suất, mật độ năng lượng có ý nghĩa rất quan trọng trong hiệu quả điều trị bệnh, Việc sử dụng Laser nếu như sai kỹ thuật thì có thể gây những hậu quả nghiêm trọng: gây sẹo xấu, tạo vùng mất sắc tố trên da, không biết bao nhiêu ca phỏng trong bệnh viện nguyên nhân do thẩm mỹ bằng laser mà ra, khi xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều. Hiện nay các trung tâm thẩm mỹ ra đời rất nhiều chính vì vậy các bạn nên thận trọng chọn cho mình một nơi được đào tạo chuyên nghiệp, uy tin và chất lượng để tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn về da, đồng thời có thể tận hưởng những dịch vụ trị liệu chất lượng cao cấp. Với những sản phẩm tinh tế, sáng tạo, hiệu quả được kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất. Đến Natural Skin Care chắc chắc sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.
Thẩm Mỹ Viện Natural Skin Care
TƯ VẤN & CHĂM SÓC SẮC ĐẸP
Địa chỉ: 50 Đường B6 Đô Thị Vĩnh Điền Trung - TP. Nha Trang - Khánh Hoà.
Hot line: 0932.419442 - 0583.6518419
Mọi hỏi đáp xin gửi về: tammytran1999@yahoo.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]50 Đường B6 Đô Thị Vĩnh Điền Trung - TP. Nha Trang - Khánh Hoà.[/diachi] [sodienthoai]0932.419442[/sodienthoai] [maillienhe]tammytran1999@yahoo.com[/maillienhe]