gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


YẾN SÀO HOÀNG LINH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
Cửa Hàng Yến Sào Hoàng Linh: Tọa lạc trên Đại lộ ngã tư Nguyễn Huệ - Hùng Vương, con đường đẹp nhất TP. Tuy Hòa. Chỉ mất vài phút dạo bộ quý khách có thể đến các Trung tâm mua sắm và bờ biển Tuy Hòa.
Cửa hàng của chúng tôi chuyên bán các loại: YẾN SÀO, VI CÁ MẬP, NHÂN SÂM - NẤM LINH CHI........quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm có giá trị, rất tốt cho sức khỏe để làm quà tặng cho người thân.
VI CÁ MẬP
Yến sào của Việt Nam từ lâu đã được cả thế giới biết đến là sản phẩm có giá trị cao nhất. Yến sào sau khi thu hoạch, được tuyển chọn và phân thành nhiều loại khác nhau. Trong đó cao cấp nhất là phải to, dày đều nhau, màu sắc thuần khiết và chỉ từ 8-10 tai đã có trọng lượng đến 100gr. 
Theo y học cổ truyền thì yến sào có vị ngọt, tính bình, vào 2 kinh phế và vị, có tác dụng bồi bổ thần kinh, chữa hư hao, tăng cường sinh lực, dai sức, kích thích tiêu hóa, an thần, gây ngủ, mạnh gân cốt, là vị thuốc đại bổ cho những người mới ốm dậy, người gầy yếu, suy nhược, người cao tuổi, phụ nữ sau khi sinh, hoặc bị băng huyết, trẻ em suy dinh dưỡng...
Nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học cho thấy yến sào có khả năng trị bệnh cúm và những triệu chứng dị ứng; dùng yến sào có lợi cho phổi và thận, làm tốt da, kích thích tăng thể trọng, tăng hồng cầu, giảm thời gian đông máu; tăng khả năng hoạt động thể lực và phản xạ của hệ thần kinh; làm cân bằng quá trình trao đổi chất, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng, chống lão hóa, tăng tuổi thọ; kích thích sự phát triển tế bào của hệ miễn dịch, chống ung thư.
Tổ Yến chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến, bởi trong yến có chứa nhiều thành phần giúp da không bị lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Theo đông y, yến sào vị ngọt tính nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.
Tuy nhiên để đưa sản phẩm yến sào đến được tận tay người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã chế biến ra nhiều loại tổ yến khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng như tổ yến khô, nước yến...với mức giá dễ chấp nhận.Một trong những thương hiệu yến sào phải kể đến là nước yến sào Thiên Hoàng thuộc Công ty cổ phần đầu tư phát triển và thương mại quốc tế Việt An. Dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu, song yến sào Thiên Hoàng luôn được người tiêu dùng tin dùng bởi chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại.
Nếu người phụ nữ sử dụng thường xuyên sẽ có được làn da đẹp, chống lão hóa, đồng thời nước yến còn có tác dụng phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, an thần. Chính vì vậy nước yến sào dược sử dụng rông rãi làm nước giải khát, quà tặng biếu. Để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng cửa hàng không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà luôn cải tiến về hình thức, bao bì mẫu mã cho đẹp, để phục vụ cho thị trường quà tặng.
Ngoài Yến Sào Hoàng Linh, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm bổ dưỡng khác như:Vi Cá Mập, Nhân Sâm - Nấm Linh Chi Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo, có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
Ngoài ra Yến Sào Hoàng Linh còn sản xuất, gia công, chế biến yến sào theo một quy trình khép kín luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
* Vi cá mập được sử dụng làm thực phẩm từ cách đây hàng ngàn năm nhưng các nhà khoa học mới quan tâm đến tác dụng chữa bệnh của vi cá và sụn cá mập tới bệnh tật từ những năm 1950 -1960. Khi đó, do tình cờ người ta thấy những vết thương sẽ mau lành hơn khi được đắp lên những mẩu sụn vi cá mập. 
Ngoài khả năng chống nhiễm khuẩn, các nhà khoa học đang có rất nhiều công trình nghiên cứu về chất Chondroitin (trong sụn vi cá mập) với khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư . Ngoài ra, chất Chondroitin có trong sụn vi cá mập thường được chế biến thành những thuốc có tác dụng:
- Chữa trị các bệnh về xương khớp
- Chữa các bệnh về mắt
- Bồi bổ cơ thể
. Vi cá cước rời : Đây là loại Vi cá đã được xé rời ra thành từng sợi cước, rất tiện dụng trong việc nấu nướng.
. Vi cá bông: Đây là loại Vi cá đã sơ chế qua, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp làm quà biếu. 
. Vi cá nguyên đuôi: Đây là loại Vi cá được giữ nguyên hình dạng các phần đuôi cá mập. Khi mua loại này về, quý khách cần tinh chế lại theo hướng dẫn.
* Theo y học cổ truyền, Nhân sâm là vị thuốc bổ đứng đầu trong các vị thuốc bổ là: sâm-nhung-quế-phụ. 
Nhân sâm có vị ngọt hơi đắng, tính ôn ấm vào kinh Tỳ và Phế, dựa vào tính vị này các Y gia đã cấu trúc nên các bài thuốc cổ phương ứng dụng vào điều trị như: ói mửa nhiều, tiêu chảy cấp. Nhân sâm có tác dụng chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Nó có thể chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ. Nhân Sâm giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao.
Chính bởi những công dụng thần kỳ đó mà Nhân Sâm Hàn Quốc đang là một sản phẩm lựa chọn số một của Khách hàng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe hiện nay. 
* Nấm Linh Chi là một trong những vị thuốc bổ quan trọng nhất trong Ðông y. Thầy thuốc đã dùng Linh Chi trong các chứng mệt mỏi, tiểu đường, suy nhược, các chứng bệnh về gan, và nhiều chứng bênh thuộc hệ thống đề kháng của cơ thể. Theo Lý Thời Trân trong Bản Thảo Cương Mục thì nấm linh chi có công dụng bổ tâm khí, chữa các chứng nhói ngực. Ngày nay Nấm Linh Chi được dùng để giảm áp huyết, tẩy máu, kích thích sự làm việc của gan và giúp cơ thể chống lại chứng lao lực quá độ. Ở một mức độ nào đó, Linh Chi có công dụng giải độc trong cơ thể.
Nấm Linh Chi còn được dùng để chữa bệnh mất ngủ, tê thấp, lở dạ dày, sưng cổ họng, suyễn. Khi dùng lâu, người ta không thấy có những phản ứng phụ khác. Người Trung Hoa dùng nấm linh chi để làm cho da mặt đẹp, có thể là do các chất hormone trong loại nấm này nhiều. Nhiều thầy thuốc Nhật Bản, Hàn Quốc lại dùng Linh Chi trong các loại thuốc trị rụng tóc. Tác dụng bổ khí, làm tăng hệ thống miễn nhiễm của cơ thể. Người ta dùng Linh Chi để chứa trị phụ với các loại thuốc trị ung thư. Bác sĩ Fukumi Morishige, chuyên gia giải phẫu tim đang nghiên cứu tác dụng của Linh Chi trong việc trị bệnh ung thư.
khi có nhu cầu về những dòng sản phẩm trên quý khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Cửa Hàng Yến Sào Hoàng Linh Tp.Tuy Hòa Phú Yên
ĐC CS : 114 Nguyễn HuệNgã Tư Nguyễn Huệ - Hùng Vương - Tp Tuy Hòa - Phú Yên
ĐT: 0905.497.088 - 0932.468.909
Email: linhho1078@gmail.com
ĐCCN: 357 Trần Hưng ĐạoNgã Tư Trần Hưng Đạo - Hùng Vương - P6 . Tuy Hòa -Phú Yên
ĐT: 0905.497.088 - 0932.468.909
Email: linhho1078@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]357 Trần Hưng ĐạoNgã Tư Trần Hưng Đạo - Hùng Vương - P6 . Tuy Hòa -Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0932.468.909[/sodienthoai] [maillienhe]linhho1078@gmail.com[/maillienhe]