gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Miến gà (Chicken Vermicelli) là món điểm tâm quen thuộc của người Việt, đặc biệt đối với dân Sài Gòn và Hà Nội vì miến gà không cầu kỳ nhưng lại khá ngon miệng. Hai chữ “miến gà” đã chỉ rõ nguyên liệu chính để làm món ăn này là miến và thịt gà. Bên cạnh đó các nguyên liệu phụ như: nấm mèo, măng khô, hành tây… sẽ giúp cho món ăn tăng thêm hương vị.
Miến gà Tường Vy là một quán nổi tiếng, chuyên về miến gà ở Đà Lạt. Ra đời từ những năm đầu của thập kỷ 80, đến nay miến gà Tường Vy vẫn giử vững thương hiệu của mình vế thơm ngon và chất lượng. Với cách chế biến khéo léo và những bí quyết riêng, miến gà Tường Vy đã làm cho nhiều thực khách hâm mộ miến gà phải trầm trồ khen ngợi.
Để có đươc sợi miến trong, dai, nhưng mềm mại, quán miến gà Tường Vy đã dùng miến Phú Hương, một loại miến được chế biến từ bột đậu xanh. Tô miến gà thơm ngon quan trọng nhất là nước và thịt gà. Nước lèo của miến gà Tường Vy được dùng từ nước luộc gà từ những con gà ta, ít mỡ, đã được lựa chọn kỷ lưỡng.
Độ dai mà không nát của miến, chút béo và ngọt của nước dùng, ăn cùng với những miếng thịt gà đậm đà cùng với vài cọng rau xanh tươi sẽ cho bạn một bữa điểm tâm sáng đầy thích thú. Với khí trời lành lành của miền sơn cước, hít hà hơi nóng từ một tô miến gà nóng hổi với nước lèo trong vắt, những sợi miến trong, dai, những miếng gà trắng phao với đầy đủ hạt tiêu, hành, ngò cùng một dĩa rau tươi xanh ngát và phong cách phục vụ vui vẽ, hòa nhã của người Đà Lạt chắc chắn sẽ làm các bạn thêm ngây ngất tận hưởng những nét rất đặc trưng của vùng phố núi này.
Thích phở tìm tiệm phở, thích mì đến tiệm mì. Nếu bạn là người thích và hâm mộ miến gà, bạn nhất định phải tìm đến miến gà Tường Vy khi có dịp ghé thăm Đà Lạt.
Ngoài ra, Tường Vy còn giúp bạn khởi đầu một ngày mới hoàn hảo bởi những giọt cà phê thơm ngon của những hãng cà phê hàng đầu, những món đồ uống rất phong phú, đa dạng . Qua đó  khơi dậy tinh thần thoải mái và ý tưởng sáng tạo của bạn.
Trong tiết trời lạnh của Đà Lạt khi đến với cà phê Tường Vy quý khách được thưởng thức những món ăn nóng hổi trong một không gian ấm cúng dưới ánh đèn dịu nhẹ và những dòng nhạc trữ tình lắng động.
Đến với CÀ PHÊ TƯỜNG VY quý khách cảm nhận được sự phục vụ tận tình,chu đáo cho mọi sư chọn lựa của mình.
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH! 
CÀ PHÊ TƯỜNG VY
ĐC: 5B - Trần Hưng Đạo - Tp Đà lạt  
ĐT: 0633 57 9999 - 0633 90 9999  -  0903 603 603 - 0933 41 41 41
Email: minhnhinguyen1209@gmail.com[/chitiet] [diachi]5B - Trần Hưng Đạo - Tp Đà lạt  [/diachi] [sodienthoai]0903 603 603[/sodienthoai] [maillienhe]minhnhinguyen1209@gmail.com[/maillienhe]