gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Quán Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Tại Đà Nẵng - Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng các bạn vừa thưởng thức hương vị của biển, lại vừa ngắm nhìn bãi cát trắng nối dài như vô tận của biển. Vừa được thưởng thức hải sản, được ngắm biển và được nghe tiếng sóng biển quả là một điều tuyệt vời. Hải sản ở đây rất tươi ngon và rất phong phú về các món ăn, Khi bạn vào đây thì có thể thỏa thích chọn các món ăn biển được chế biễn công phu, chất lượng bởi những người đầu bếp đạt chuẩn cũng chính là anh chủ quán.
Cuộc sống hiện đại cuốn ta vào guồng máy của bộn bề lo toan, khiến bạn và người thân không còn thời gian để cảm nhận và suy nghĩ về những ký ức của một thời. Những bữa tiệc thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp khi đi tham quan du lịch, những bữa cơm thân mật của gia đình, những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng sẽ đều có tại Quán Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Tại Đà Nẵng - Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng luôn mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, ngon miệng.
Tọa lạc tại: Đường Võ Nguyên Giáp - Quận Sơn Trà - Tp Đà Nẵng. Cái tên New Bạch bắt đầu được thực khách biết đến bởi phong cách ẩm thực hải sản đặc trưng mà khó tìm thấy trong những quán ăn lân cận tại khu vực này. Giữa những món hải sản tươi sống và không gian rộng rãi, Quán Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Tại Đà Nẵng - Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng như đưa thực khách ra tận không gian miền biển, gió lộng và vô vàn các loại hải sản.
Đến Quán Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Tại Đà Nẵng - Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng còn có thể cảm nhận không gian thoải mái với không gian thoáng rộng, sạch sẽ được thiết kế theo kiến trúcsang trọng, xinh xắn, bày biện những bàn dài, thực khách dễ dàng tìm cho mình một không gian thích hợp khi đi cùng một nhóm ít người hoặc những bữa tiệc liên hoan rộn rã đông đúc.
Thực khách sẽ không khỏi thích thú bởi một góc được bày bán nhiều loại hải sản, như một phiên chợ thu nhỏ giữa những buổi chiều về. Thực khách có thể tự chọn và yêu cầu làm tại chỗ theo cách mà mình ưa thích. Không gian rộng rãi, décor trang nhã, phù hợp với mọi người, là nơi lý tưởng để thực khách có thể tổ chức liên hoan, sinh nhật, họp mặt…với giá cực kỳ hợp lý.
Đến Quán Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Tại Đà Nẵng - Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng là sự tận hưởng những món ăn thuần việt được chế biến từ các thực phẩm tươi sống chỉ với giá bình dân. Bởi nhóm đầu bếp tâm huyết nhiều năm kinh nghiệm đảm trách, với phong cách phục vụ tận tình và đội ngủ nhân viên trẻ trung được huấn luyện chuyên nghiệp.
Tại Quán Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Tại Đà Nẵng - Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng bạn và người thân, bạn bè của mình được thưởng thức hương vị tươi ngon của Hải Sản bốn miền,  tạo cho bạn và người thân những phút giây vui vẻ nhất.
Quán Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Tại Đà Nẵng - Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng hầu như ngày nào cũng đông khách không những là dân địa phương mà khách đi Du Lich Da Nang - Hội An cũng rất thích đến đây . Món "ruột" của quán  là tôm sống phi lê (thái mỏng) cuốn lá cải chấm mù tạt (nước chấm wasabi) mà người Hà Nội, người Nhật Bản đặc biệt ưa thích.
Chào mừng khai trương New Bạch Long có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng:
- Miễn Phí Nước Suối Và Nước Ngọt
- Hàu sữa: 45.000/kg
- Tôm Sú: 345.000/kg
Hải Sản Tươi Sống Tự Chọn Bạch Long Quán Đà Nẵng
ĐC: Đường Võ Nguyên Giáp - Quận Sơn Trà - Tp Đà Nẵng
HOTLINE: 0942 002 179 - 0935 739 083
ĐT Đặt bàn: 05113 911 810
Chúc quý khách có chuyến du lịch Đà Nẵng ngon miệng tại Bạch Long Quán!!![/chitiet] [diachi]Đường Võ Nguyên Giáp - Quận Sơn Trà - Tp Đà Nẵng[/diachi] [sodienthoai]0935 739 083[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]