gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Trong bầu không khí vui tươi, thánh thiện đón mừng Giáng Sinh 2012 và đón chào năm mới 2013 Đặc Sản PHỤNG NGA xin kính chúc quý khách một mùa Giáng Sinh An Lành, Vui Vẻ, Hạnh Phúc Năm mới An Khang Thịnh Vượng.!
Bình Định xưa nay không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ mà còn nổi tiếng với những nét ẩm thực độc đáo say lòng người.
Với những ai muốn khám phá những món ẩm thực Việt Nam thì chắc rằng thực khách sẽ thích thú khi biết đến miền đất võ Bình Định nơi có: Đặc Sản PHỤNG NGATọa lạc tại 61 Vũ Bảo .TP Quy Nhơn – Bình Định
Là một trong những Cơ Sở Sản Xuất  Hải Sản Khô uy tín và chất lượng tuyệt hảo tại thành phố Quy Nhơn, đến nay Hải Sản  Khô PHỤNG NGA chúng tôi là nơi cung cấp hải sản khô uy tín cho những nhà hàng nổi tiếng và các Trung Tâm Siêu Thị tại Miền trung.
Với mong muốn mang hương vị đặc trưng Hải Sản Khô Tại Bình Định đến với
mọi du khách trong mọi miền đất nước. Đặc SảnPHỤNG NGA  Chúng tôi sẽ chọn lọc và sản xuất các sản phẩm Hải Sản Khô được làm bằng phương pháp truyền thống hay gia truyền đảm bảo chất lượng vệ  sinh an toàn thực phẩm.  Để có thể biến những sản phẩm chân quê đó thành những món quà thú vị cho du khách mọi nơi.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện tại Đặc sảnPHỤNG NGA  chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng hải sản khô như: Vi cá Mập, Sứa khô, Cá Kèo, Cá  Đuối, Bong Bóng Cá, Trùng Biển, Cá Đổng, Cá Mối, Cá Bò, Cá Chỉ Vàng, Mực 1 nắng, Tôm 1 nắng, Cá lao 1 nắng, Ruốc Khô, Tôm khô, Da Cá Mập, Da Cá Khô, Mức Biển Thiên Nhiên, đặc biệt : Cá Ngựa.
Cá bò  và Cá Chỉ Vàng
Ngoài ra còn có các món Đặc sản như:  Mực Tẩm, Mực Tẩm ăn liền, Cá Tẩm Gia Vị, Củ Kiệu Ngâm, Rau Câu, Cơm Cháy Gia Vị, Cốm Rang, Bánh tráng nước dừa, Tương Ớt đặc biệt, Mắm Thu, Mắm cơm, Mắm Ruốc, Và Rượu Bầu Đá, Rượu Ngâm Hải Sản.
Với Phương châm "Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu  "
Vì thế chúng tôi sẽ Mang đến cho quý khách những sản phẩm với chất lượng tôt nhất, giàu giá trị dinh dưỡng. Chúng tôi luôn cam kết chỉ cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng... 
Quí khách sẽ được thưởng thức các món ăn Hải Sản Khô với hương vị mới lạ, độc đáo đến bất ngờ.
Đặc SảnPHỤNG NGA  còn có thể cung cấp cho quý khách các loại hải sản khô, theo yêu cầu từng loại hàng của quý khách. Đặc biệt với dịch vụ giao hàng tận nơi, uy tín và chất lượng Quí khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm để chúng tôi có thể thay bạn mang đến niềm vui cho những người thân yêu , bạn bè đối tác của các bạn , nhằm giúp thêm sự tiện ích và đỡ tốn kém chi phí và thời gian cho quí khách hàng .
Hệ Thống Chi Nhánh Trong Trung Tâm AN PHÚ THỊNH Quy Nhơn
Đặc Sản  PHỤNG NGA xin trân trọng kínhchào!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: ĐC : 61 Vũ Bảo - Thành Phố Quy Nhơn Bình Định
Điện thoại: ĐT : 056 3522465
DĐ : 0905602108 - 0905410054
 Email: Email : dacsanphungnga@gmail.com[/chitiet] [diachi]61 Vũ Bảo - Thành Phố Quy Nhơn Bình Định[/diachi] [sodienthoai]0905410054[/sodienthoai] [maillienhe]dacsanphungnga@gmail.com[/maillienhe]