gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Tiệm Cơm Hải Sản Thanh Tuyền  tọa lạc tại địa chỉ 84B Trần Phú – 10 Tuệ Tĩnh – Nha Trang . Với không gian ấm áp gần gũi mà không kém phần lịch sự. Là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Đến với Tiệm Cơm Hải Sản Thanh Tuyền Quý khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản Việt nói chung và TP.Nha Trang  nói riêng.
Mục tiêu và phương châm hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho Quý Khách, do vậy mà chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách.
Những món ăn đậm đà của quán chắc chắn sẽ để lại trong lòng người thưởng thức những dư vị đáng nhớ.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự, cùng những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, những món đặc sản ở đây như mực ống, cua, ghẹ, cá, tôm tươi sống... và các món đặc sản khác, ngoài ra quán còn phục vụ cơm Việt Nam cho các đoàn Tour khi về Nha Trang . Đến với  Tiệm Cơm Hải Sản Thanh Tuyền chắc chắn Quý khách sẽ nhận được sự hài lòng và những kỉ niệm khó quên. Thanh Tuyền còn là nơi thích hợp cho những buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, họp mặt...Với thực đơn phong phú và cách chế biến độc đáo của các đầu bếp chuyên nghiệp. Thanh Tuyền luôn mong muốn đem đến cho mọi thực khách một nét gần gũi riêng,một phong cách riêng mang tên Biển Nha Trang.
Với phương châm của Cơm Thanh Tuyền "Quý khách luôn là ân nhân" Cơm Thanh Tuyền ngày càng hoàn thiện mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tốt hơn.
Thực khách cứ thử một lần ghé đây, lại thấy thích hơn nữa với trải nghiệm của riêng mình.
Khách Sạn Thanh Tuyền 2
Khách Sạn Thanh Tuyền 2 nằm tại một vị trí thuận tiện cho giao thông, Quý khách chỉ mất 5 phút để đi và đến Trung Tâm mua sắm Nha Trang Center và 10 phút đến Chợ Đầm bằng taxi, khách sạn nằm tại vị trí sát Biển vô cùng thuận tiện, Khách Sạn Thanh Tuyền 2gần các trung tâm giải trí, các spa...  chắc chắn đây sẽ là nơi thuận tiện cho các nhu cầu, công tác, nghỉ dưỡng và mua sắm.
Khách Sạn Thanh Tuyền 2 là một khách sạn đạt tiêu chuẩn , trang thiết bị đạt chuẩn của khách sạn 1 sao, phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, trang nhã, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động  nhưng vẫn mang đậm nép đẹp truyền thống... sẽ luôn làm hài lòng quý khách.
Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất, chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng đến với Khách Sạn Thanh Tuyền 2 , đặc biệt khách sạn sẽ giảm giá cho khách đi công tác dài ngày hoặc các tour du lịch.
Khách Sạn Thanh Tuyền 2 thiết kế theo phong cách hiện đại, với 12 phòng điều kiện tiện nghi tốt phục vụ chuyên nghiệp cho khách du lịch và khách thương mại. Các phòng của khách sạn thoải mái, mát mẻ, không gian thoáng đãng với cảnh biển lãng mạn và thơ mộng  tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và hài lòng.
* Bàn ghế tiếp khách
* Ti vi truyền hình cáp
* Điện thoại Quốc tế (IDD)
* Bồn tắm hoa sen
* Điều hoà bình nóng lạnh
* Internet wifi miễn phí tại tất cả các phòng trong khách sạn
* Tủ lạnh…
Khách sạn cung cấp các dịch vụ miễn phí: tư vấn đặt chương trình du lịch, vé máy bay. Chúng tôi hy vọng Khách Sạn Thanh Tuyền 2sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ ngơi hay công tác của Quý khách!
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Cơm Thanh Tuyền 2 xin chân thành cám ơn Quý Khách trong nước cũng như Kiều Bào ở nước ngoài đã ủng hộ chúng tôi thời gian qua
Số tài khoản ngân hàng Vietcombank : 0061000932977
Lê Thanh Vân 
Cơm Thanh Tuyền
ĐC: 86 A Trần Phú - Phường Lộc Thọ - Tp Nha Trang
ĐT: ĐT: 0905797220 - 058.3609549 - 058.5233722[/chitiet] [diachi]86 A Trần Phú - Phường Lộc Thọ - Tp Nha Trang[/diachi] [sodienthoai]0905797220[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]